หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Amily – Nữ tướng 1-1 đường trên của Liên quân mùa 10

Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi nên xem với Các bạn tướng Amily như 1 sự chọn lựa cực tốt cho chỗ đứng đánh đơn ở đường bên trên chỉ trong Liên quân. Amily là một cô nàng mạnh mẽ và tự do cũng tương tự như lối chơi, phương pháp đánh của cô ấy vậy. chơi Amily game thủ có đủ bản lĩnh để đối đầu trực diện và bất cứ tướng nào dám cản đường mình.

Sở dĩ trong dịp 10 này bọn tôi gợi ý đến gamer Amily là vì các địch “kèo trên” của Amily như Veres đều đã trở nên giảm sức khỏe. như vậy Amily gần như sở hữu được vị trí độc tôn khi đi đường. cô gái vẫn được giữ đủ khả năng hồi máu, làm chậm, làm choáng và giảm đc sát thương nếu trúng đòn đánh từ đối phương.

Bảng tài năng của Amily

Cô nàng Amily của người tiêu dùng rất cần phải tăng kĩ năng Tăng Đao Kích đầu tiên. Đây là một trong kĩ năng cần nhớ nhất của cô bé với Amily lại rất là caanf nó giữa những cấp độ thứ nhất khi new ra ngoài đường. nâng cao Tăng Đao Kích tại cấp độ 1 và 3 để dọn quân nhân nhanh chóng cũng giống làm chậm kẻ địch, sẵn sàng áp sát gây sát thương cực kỳ giận dữ. các bạn sẽ hoàn thiện kĩ năng này cho Amily tại những level 5-7-10 với 13.

Tại level 2 bạn hãy nâng Liên Hoàn Cước để áp đảo về đường đối với tướng với đi đường và mình. Amily cần triển khai một vài giao tranh cũng như cận chơi để đè đường địch càng sớm càng tốt nên Liên Hoàn Cước cũng cần phải nâng cao sớm trong số cấp bậc kế đó là 6-9-11-14 với 15.
Liên Hoàn Cước ở cấp bậc 2 sẽ giúp đỡ Amily đấu hổ báo hơn ít nhiều
Liên Hoàn Cước ở cấp bậc 2 sẽ giúp đỡ Amily đấu hổ báo hơn ít nhiều
So với Cuồng Bạo Cước – tài năng mạnh nhất của cô nàng thì gamer hãy hoàn thành nâng cao ngắn nhất qua ba cấp bậc là 4-8-12. Cuồng Bạo Cước đó là khả năng gây sát thương chính để đối kháng đường của cô gái nên gamer đừng không ngờ nếu bọn tôi đề xuất để nó max level sớm nhất nhé.

Lên đồ cho Amily

Như đã nói từ trên đầu Amily là tướng chuyên đi đơn và đè đường kẻ địch nên cô bé rất cần phải lên rất mạnh những trang bị tăng giáp cùng kháng phép. dưới đây là nên xem lên đồ hoàn hảo để tối ưu sức mạnh cho Amily:

● Áo Choàng Thần Ra làm tăng giáp với tăng hồi máu để Amily bùng nổ không chỉ có thế trong vị thế đi đối chọi đè đường.

● giầy bền chí tăng giáp phép cùng speed chạy.

● tinh vi tìm để tăng sát thương vật lý, tốc độ đánh cũng như hút máu địch tăng máu cho mình.

● Nanh Fenrir tăng công vật lý

● Huân Chương Troy cộng giáp phép cùng tăng máu.

● Giáp Thống Khổ tăng giáp cùng máu cho Amily.

Cách chơi Amily

Đầu trò chơi

Amily là một trong những tướng mạnh nhất ở đầu Game nên ngay trong lúc đi ra ngoài đường người chơi cần phải bộc lộ đc vị thế của chính mình.
Ngay từ trên đầu màn Amily cần có cách chơi chắc rằng xông xáo để đưa điểm mạnh về cho đội nhómNgay từ trên đầu màn Amily cần có cách chơi chắc rằng xông xáo để đưa điểm mạnh về cho đội nhóm
Ngay từ trên đầu màn Amily cần có cách chơi chắc rằng xông xáo để đưa điểm mạnh về cho đội nhóm
Hãy dọn nhanh lẹ đợt bộ đội trước tiên để trên level 2 trước và kiểm soát và điều hành mục đích Chim Ánh Sáng. cần đến Liên Hoàn Cước để gây sát thương rồi kết liễu kẻ địch bằng Tăng Đao Kích. Amily với có thể phối với Rừng để ăn Rồng sớm hoặc hổ báo cướp Rồng của đối thủ rồi về đường của mình để thường xuyên dọn lính.

Giữa Game

Giữa Game cũng là thời điểm Amily có thể rất xanh tươi, sẵn sàng củ hành 1-2 tướng sát thương vật lý.

Cô gái cũng có thể có thể dịch rời đi cướp Rừng của đội hình địch nếu Rừng của địch đã không còn mạng để dẫn trước từ 2-3k tiền vàng. tuy nhiên sự hổ báo của bản thân nên được kiềm chế tránh trường hợp cần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng 4 hoặc thậm chí cả đội hình đối phương nhé.
Đẳng cấp của Amily sẽ đc phát huy cao nhất ở giữa Game
Đẳng cấp của Amily sẽ đc phát huy cao nhất ở giữa Game
Cuối trò chơi

Sau khoản thời gian góp sức đơn hết mình ở hai quãng đầu trò chơi thì đến cuối Game Amily cần phải cẩn trọng hơn khi nào hết. bây giờ là lúc giao tranh nổ ra nhiều nhất nhưng Amily của chúng ta không thể có điểm mạnh khi tham dự các giao tranh này. cô nàng rất dễ trở thành mục đích nếu không còn Tốc biến.

Hình thức rất tốt là game thủ hãy để Amily ẩn náu bụi và bất thần xông ra nắm thế công kích để đè bẹp đối thủ phụ trợ đồng đội. Tranh thủ khi các giao tranh nổ ra ở những đường khác thì Amily cần đẩy cao đường mình đang đi để sớm công nhà kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น