หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi quân Hittile trong vòng AOE Đế chế

Nhắc đến Đế chế Hittile cổ đại hẳn mấy người trong vòng họ hiểu rõ đến nhưng Age of Empires này đã có lần có thời kỳ phát triển bùng cháy rực rỡ ở vùng đất mà ngày này thuộc về Thổ Nhĩ Kỳ. Từng sinh tồn ở khoảng thế kỷ 14 TCN, Hittile tạo nên nền văn minh vô cùng đặc trưng cùng hệ thống quân sự chuyên nghiệp hóa. không mong muốn là do nằm ở vị trí luôn bị những thế lực phía bên ngoài lăm le, chung cục Hittile cũng trở thành sụp đổ bởi các quyền lực phía bên ngoài với hoàn toàn bị xóa khỏi.

Hittile là dòng quân mạnh với đồng đều nhất, thậm chí về tương quan lực con số giữa những loài quân, Hittile còn xếp trên cả Egyptian. Trong khi, Hittile còn nếu như không có hệ quân nào thì thôi chứ đã có thì đều có khả năng nâng tối đa technology, bởi vì những ưu điểm đó mà đây trở thành loài quân được những người chơi ưa chuộng nhất lúc thi đấu AOE. Để chiến tuyệt được Hittile, bạn phải làm các gì? hãy đọc nội dung bài viết dưới đây của tụi tôi.
Hittile là dòng quân đồng đều và có sức khỏe kinh dị chỉ trong Age of Empires
Hittile là dòng quân đồng đều và có sức khỏe kinh dị chỉ trong Age of Empires
Điểm nổi trội của Hittile

Có thể nói rằng, Hittile là dòng quân riêng lẻ đạt được sự hoàn hảo chỉ trong AOE, Hittile có đầy đủ các đơn vị quân ở trong nhà BL, BA và BK (chỉ thiếu mỗi cung A), Hình như, hệ quân nào của Hittile cũng có thể lên thần và đem đến sức khỏe đáng kể, tiêu biểu cần phải kể tới như Horse thần, đạp đôi, voi thần, pháo thần… Pháo thần Hittile còn được buf thêm 1/2 máu làm cho nó trở thành loài pháo trâu nhất trong vòng Đế chế. Cung R Hittile khi có đầu máu rồi sẽ ngang ngửa cùng cung R Assyrian với Egyptian ở đời 3. nhìn bao quát, đấy là hệ quân được các người chơi Age of Empires yêu mến nhất khi chơi game này.
Hittile luôn là loại quân đc những game thủ thương yêu
Hittile luôn là loại quân đc những game thủ thương yêu
Điểm yếu của Hittile

Thật thách thức có thể Tìm ra Điểm hạn chế của loại quân này khi mà họ chỉ không tồn tại cung A cùng không có quẩy đá. dẫu thế đó chỉ là những điểm rất chi là khiêm tốn khi nhắc đến Hittile. Dường như, các game thủ Khả năng chỉ có nhận định rằng, Hittile thường sẽ rơi vào bài nghèo, ít khoáng sản, đây cũng chỉ là nhận định mang tính chất cả nhân và chưa có chỉ rõ chi tiết.

Lối chơi quân Hittile trong vòng trò chơi Đế chế Age of Empires

Tuy vậy ở chế độ đấu đối chọi tốt chiến đội hình thì Hittile vẫn có đc điểm mạnh vượt trội, đặc biệt là càng trả thế ván về đánh lâu hơn thì Hittile càng tiện lợi thị uy được sức mạnh, tiếp sau đây là một trong những đề xuất của chúng tôi cho lối chơi Hittile, các bạn cũng có thể xem thêm để vận dụng.

Đời 1 cùng 2, dò đường kiếm tìm địa thế nhà và tài nguyên để dường như kích đời ở khoảng 24 – 27 dân. trong vòng tình huống hình như khung nhà rộng thì gamer nên giám sát xây nhà E, nhà BB, BM và nhà quân thế nào cho tương xứng để dễ trong cả phòng thủ và công kích. trong vòng trường hợp bần, ít thực bỏ lên trên đời thì nên bo hẹp để tra cứu mật tịch mang cuộc chơi về thế đánh lâu hơn.
Thế trận đánh dài lâu sẽ càng có ích cho Hittile
Thế trận đánh dài lâu sẽ càng có ích cho Hittile
Đời 3, trong cả đơn tuyệt đấu team thì Hittile đều nên đánh thuần cung R hoặc hỗn mã, thế nên vàng không thật nên ghi nhớ chỉ trong thời điểm đầu đời 3. Cốt hèn thời đoạn này là giữ dân để phát triển. Hittile càng dễ dãi khi đánh vĩnh viễn nên giữ đc cho mình những bãi ruộng và gỗ yên ổn là bạn sẽ nắm ưu điểm.

Đời 4, dù binh lực khá mạnh với đều nhưng phần lớn gamer đều chỉ chọn lựa 2 hệ quân lực đó là Horse thần hoặc đạp đôi để hình như vừa đẩy nhà xuất xắc nhờ sức cơ động cũng đúng thủ nhà dẻo nhờ damn to. Khi lên đời 4, tùy vào việc có ăn được nhiều vàng hay không, lối chơi của đồng đội cũng đúng địch ra làm sao mà cầm Hittile bạn cần phải chọn quân cho tương xứng.

Trên đó là các chỉ dẫn của bọn tôi về chiến Hittile chỉ trong Game AOE Age of Empires. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น