หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu Omen trong Valorant và 4 năng lực đặc biệt quan trọng

Valorant - loạt game do Riot Games phát hành hiện đang thiết lập tổng cộng 11 Agents (Điệp viên) và 11 bộ khả năng không giống nhau. game thủ tự mình chọn các nhân vật để tham gia các vòng đấu. Một giữa những anh hùng rất được yêu thích hiện thời là Omen. Omen đc hiểu đến với biệt danh “ông hoàng” kiểm soát bản đồ. mua bộ skill gồm 4 kỹ năng điều đơn giản, Omen có vẻ vừa chuyển động độc lập nhưng đồng thời cũng có thể có thể phát huy sức mạnh khi trợ giúp team. chỉ trong Valorant, Omen sử dụng chiêu bài dịch chuyển cùng bóng để đối phó cùng đối thủ. tài năng dấu ấn của nhân vật này ra một quả cầu bóng đêm chắc là nổ và tạo điểm mù ở điểm đến đụng đụng. Chiêu cuối còn ấn tượng hơn khi di chuyển đến bất kỳ đâu trên map. sau đây là chiến Omen với 4 năng lực đặc biệt quan trọng giúp đỡ bạn xây cất giải pháp công dụng với chóng vánh đoạt phần thắng.
Omen được xem là “ông hoàng” điều hành và kiểm soát bản đồ trong Valorant
Omen được xem là “ông hoàng” điều hành và kiểm soát bản đồ trong Valorant
Bộ khả năng của Omen

Trong vòng Valorant, khả năng của điệp báo Omen được thiết kế với để chuyển không gian, time cũng giống góc nhìn trước địch thủ. chỉ trong Valorant theo diễn đạt của Riot Games, Omen là sát thủ bóng đêm có ngoại hình hấp dẫn với download bộ khả năng cá thể giỏi đồng thời kĩ năng giúp giải pháp cho đội nhóm cũng được đánh giá cao.

Shrouded Step: Là tài năng dịch chuyển đến một chỗ đứng đc chỉ định. với tài năng này, Omen dường như dịch rời đến một địa hình ẩn náu mới, dịch rời lên vị trí cao hơn Trong khi đối thủ không thể tiếp cận.

Paranoia: Omen bắn quả cầu bóng tối ra trước làm vật che chắn từ đó khiến cho bạn bị giảm tầm nhìn với không hề theo dõi map bé. khoảng cách xa nhất của năng lực này là 30m.
Bộ tài năng của hero Omen
Bộ tài năng của hero Omen
Dark Cover: Đây sẽ là kĩ năng đặc trưng của điệp viên Omen. Omen sử dụng quả cầu bóng tối để tạo trận khói có thể bao phủ góc nhìn tại một vị trí đã đc đánh dấu. lúc này, Omen chắc là nhìn tổng thể map cùng tông black color.

From the Shadows: Chiêu cuối của anh hùng Omen. Omen giống như lựa chọn 1 vị trí bất cứ trên maps để chuyển dịch đến. giờ đây Omen rồi sẽ xuất hiện dưới hình dáng bóng mờ, trợ giúp Omen dễ dàng công kích phía sau đội nhóm địch thủ mà có thể bọn họ không hề hay hiểu. mặc dù vậy, những người chơi nên để ý, tài năng này có khả năng bị hủy bỏ nếu bị kẻ thù bắn trước khi chuyển dịch tới.

Cách chơi hero Omen

Với bộ năng lực gồm 4 phương pháp ở bên trên, điều gamer phải làm để chơi tác dụng hero Omen trong Valorant là dựa trên chúng để hero vừa có vẻ di chuyển, trốn tránh nhưng đồng thời cũng tạo đc sự linh hoạt khi chiến đấu với địch. Theo đó, nếu bạn muốn tấn công bên trái hoặc tiếp cận kẻ thù ở khoảng gần hãy dựa trên Shrouded Step cùng Dark Cover hoặc Paranoia. gamer hãy dùng skill Dark Cover, ném quả cầu bóng tối vào chỗ đứng mà bạn mong muốn, tạo ra đám khói hỗ trợ Omen ẩn thân cùng dịch chuyển đến vị trí có nhu cầu. Hoặc hình như tiêu hao tầm nhìn của đối tượng người tiêu dùng phương để dịch rời nhanh chóng đến vị trí đc lựa chọn bằng cách thi triển năng lực Paranoia. và phương thức kết hợp này, chúng ta có thể tiêu diệt địch thủ hoặc trốn thoát khi gặp gỡ gian nguy. người chơi phải để ý, năng lực Dark Cover của Omen sẽ tạo nên khói kéo dãn dài chỉ trong 11 giây cho nên khi dùng giải pháp này hãy nhớ là sử dụng map nhỏ để xác định chính xác quỹ đạo cũng như đích đến của quả cầu khói được làm ra. Dark Cover có thời gian cooldown là 30 giây điều đó bổ trợ gamer có lẽ khen ngợi lần khả năng này của Omen trong một vòng chiến.
Khả năng Paranoia của Omen
Khả năng Paranoia của Omen
So với tài năng Shrouded Step, âm số lượng khi thi triển khá lớn, chính vì như thế, để tạo nhân tố bất ngờ, chúng ta có thể dịch chuyển ở một khoảng cách đủ xa để kẻ địch không nghe thấy được. mặc dù vậy, cũng chính vì có âm lượng, nên chúng ta có thể “giả dịch chuyển” bằng cách cần đến chiêu bài này ngay tại chỗ. điều đó khiến cho đối phương lầm tưởng game thủ đã dịch rời ra địa điểm khác. Bộ tài năng của Omen lân cận việc hoạt động một mình thì còn phát huy rất tốt sức mạnh của điệp báo này nếu như phối hợp với anh em. Omen có khả năng bao trùm các vị trí của đối thủ ở bất kỳ chỗ đứng nào trên bản đồ, đồng thời giống như làm giảm góc nhìn khi tấn công trực diện, từ đó tạo tiền đề cho quá trình di chuyển của đồng đội. bạn chắc là hoàn toàn cần dùng kỹ năng của Omen để đánh lừa đối phương với đoạt win trong cuộc chơi.

Bên trên đây là thông tin về anh hùng Omen - một "ông hoàng" điều hành và kiểm soát maps chỉ trong Valorant. và những thông tin này, hi vọng bạn đã có thể biết rõ với đặt ra phương án hài hòa và hợp lý cho cuộc chiến của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น