หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

M.U chi 40 triệu euro tậu Calhanoglu

Ban lãnh đạo MU đã rất phấn khích sau khi theo dõi những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ Hakan Calhanoglu. Vì thế, họ đã nhắm sẵn mục tiêu mang Hakan Calhanoglu về bên mình trong thời gian thị trường chuyển nhượng mở cửa tới đây. Nhiều nguồn tin cho hay, MU sẽ mạnh dạn chi tới 40 triệu bảng Anh để có được Hakan Calhanoglu.
Mới đây nhất, người tuyển trạch của câu lạc bộ MU đã bay sang Đức, ngồi trên hàng ghế cổ vũ để theo dõi khả năng và những pha trình diễn của cầu thủ Hakan Calhanoglu. Người tuyển trạch này rất hài lòng về Hakan Calhanoglu. Cùng với những thông tin người tuyển trạch cung cấp và chiến lược đã dự tính từ trước, huấn luyện viên Louis van Gaal đã nhanh chóng đưa ra quyết định chiêu mộ Hakan Calhanoglu trong mùa chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Không có bất kỳ sự hối lộ hay nịnh nọt nào ở đây, chỉ có tài năng của Hakan Calhanoglu mới có đủ bản lĩnh để thuyết phục hoàn toàn những kẻ khó tính như huấn luyện viên Van Gaal và các tuyển trạch viên của câu lạc bộ M.U. Năm nay Hakan Calhanoglu mới có 21 tuổi, nhưng anh ấy đã chơi tới 3 mùa giải Bundesliga. Không đơn thuần được biết đến như một người trẻ tuổi chơi bóng đá, Hakan Calhanoglu còn là người chơi hay nhất giải Bundesliga trong cả 3 năm gần đây nhất.
Năm nay Hakan Calhanoglu mới có 21 tuổi, nhưng anh ấy đã chơi tới 3 mùa giải Bundesliga.
Năm nay Hakan Calhanoglu mới có 21 tuổi, nhưng anh ấy đã chơi tới 3 mùa giải Bundesliga.
Hakan Calhanoglu rất tài tình trong những pha sút phạt. Vì thế người hâm mộ đã ví Hakan Calhanoglu là ông hoàng của những pha sút phạt. Tỷ lệ thành công trong những pha sút phạt của Hakan Calhanoglu rất cao. Hakan Calhanoglu còn có thể tạo ra tuyệt phẩm sút phạt ngay từ gần giữa sân. Điều này khiến rất nhiều ngôi sao lớn phải kiêng nể Hakan Calhanoglu.
Hakan Calhanoglu rất tài tình trong những pha sút phạt.
Hakan Calhanoglu rất tài tình trong những pha sút phạt.
Năng lực của Hakan Calhanoglu được đánh giá toàn diện vì Hakan Calhanoglu vừa có khả năng sút xa tốt vừa có khả năng dứt điểm. Ở giải Bundesliga, chỉ có rất ít người được như Hakan Calhanoglu khi mà hạ gục thủ thành bất bại Manuel Neuer trong pha sút phạt trực tiếp. Mùa này, ở trong màu áo của câu lạc bộ Leverkusen. Hakan Calhanoglu lập công 5 lần và có 4 đường kiến tạo rất đẹp mắt.
Hiện tại câu lạc bộ MU đang rất mong muốn có được cầu thủ có khả năng sút phạt Hakan Calhanoglu. Vì thế họ đã chuẩn bị mọi thứ như các loại giấy tờ và đặc biệt là 40 triệu bảng Anh để sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông bắt đầu. Mới đây, theo thông tin của giám đốc điều hành đội bóng MU – ông Michael Schade, ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân BayArena gần như là sẽ chấp nhận lời để nghì đến từ phía MU. Vì nhìn chung, đây là một thương vụ rất khủng. Chắc là Hakan Calhanoglu sẽ về với câu lạc bộ MU sớm mà thôi.
Thực ra, mùa hè năm ngoái, Hakan Calhanoglu được chiêu mộ về từ câu lạc bộ Hamburg với giá “chỉ” có 14,5 triệu euro mà thôi. Nếu bây giờ, MU mua lại Hakan Calhanoglu với giá 40 triệu thì Calhanoglu quá hời còn gì. Giá trị của Hakan Calhanoglu đã tăng gần gấp 3 chỉ sau đúng 1 mùa giải mà thôi.
Năm ngoái, Hakan Calhanoglu được chiêu mộ về từ câu lạc bộ Hamburg với giá “chỉ” có 14,5 triệu euro mà thôi.
Năm ngoái, Hakan Calhanoglu được chiêu mộ về từ câu lạc bộ Hamburg với giá “chỉ” có 14,5 triệu euro mà thôi.
Dù câu lạc bộ chủ quản hiện tại của Calhanoglu có mang tiếng là rút ruột các ngôi sao đi nữa, thì cũng mong Hakan Calhanoglu sớm được về với ông lớn. Ở trong 1 đội hình mà các đồng đội cũng mạnh chắc chắn các  trận đấu có Hakan Calhanoglu tham gia sẽ thành công hơn nữa. Đồng thời, Hakan Calhanoglu sẽ có điều kiện học hỏi thêm kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu từ những người đồng đội và huấn luyện viên tài năng. Qua đó, hi vọng Hakan Calhanoglu sẽ ngày càng tiến bộ, thành công và được nhiều người yêu thích hơn nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น