หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu cùng tương khắc Gragas và bảng ngọc mùa 10

Gragas còn đc gọi là gã bợm rượu bởi hắn có 1 cảm tình bất diệt dành cho rượu ngon. Gragas luôn luôn ao ước làm được một vại rượu thật ngon có lẽ khiến hắn say nên đang đi vào Freljord, vị trí mà hắn chắc là search thấy được thứ nước địa cực tinh khiết nhất ở những hoang mạc hoang vu. Tính bí kíp bốc đồng với gian truân đoán, Gragas thích đập thùng rượu cũng như thích đập đầu kẻ khác nên sự có mặt của hắn chỗ nào thì điểm đến đó báo hiệu sắp có nhậu nhẹt và hư hỏng đồ đạc.

Lối chơi tướng Gragas mùa 10

Gragas có điểm nổi bật là download nhiều kĩ năng khống chế và sức chống chịu xuất xắc nên thích hợp với tương đối nhiều đội hình giải pháp. Còn điểm yếu của Gragas là phụ thuộc vào anh em cũng đúng trang bị không ít, bộ tài năng định hướng, phải độ chính xác cao. tiếp sau đây là lối chơi Gragas.

Tướng Gragas - Gã bợm rượu

Với việc farm quái khá ổn, khả năng gây hiệu ứng cực mạnh, chịu đòn giỏi Gragas đó là mẫu tướng đi rừng chắc rằng tuyệt vời nhất. đặc trưng Gragas gây được cải biến rất lớn trong giao tranh với khả năng Thùng Rượu Nổ(R)giúp bạn bè chiếm ưu điểm và chấm dứt round đấu dễ dãi. dẫu thế khi sử dụng năng lực Thùng Rượu Nổ(R) bạn rất cần phải chọn lựa mục tiêu chuẩn xác vì nếu lỡ hất 1 bé đầy đủ tank chống chịu như Galio, hay Sion về phía bằng hữu, Gragas rồi sẽ bỗng biến thành người bóp team.

Vì Gragas có kĩ năng farm bên trên diện rộng cùng khả năng bình phục tốt nên trong thời đoạn đi đường Gragas gây tập trung là sát thương phép, khởi đầu đi rừng cùng Bùa thợ săn cùng Bình thuốc tái cần đến.

Chỉ việc tăng cấp độ 2 Gragas đã dường như đi gank nên chúng ta có thể lựa chọn lựa cách ăn Bùa lợi xanh và bãi chim hoặc cóc, sẽ đi gank sớm khiến đối thủ bị bất ngờ. dù Gragas chắc là farm rừng cực kì thoải mái kể cả 6 bãi rừng ngay trong lần thứ nhất nhưng phương pháp này khiến cho bạn tăng cấp độ 3 tiện lợi hơn, làm tăng bản lĩnh đi gank sẽ dễ đánh hạ đối thủ hơn. Bộ kĩ năng Say Quá Hóa Cuồng(W) của Gragas chắc là phụ trợ giảm sát thương nhận vào, trước khi xả thân khống chế địch thủ hãy bật kỹ năng này trước để tăng khả năng tồn tại của Gragas.

Khi đạt cấp độ cấp bậc 6 là chắc là chọn đi bộ gần phía kẻ thù, ném Ulti hất văng đối thủ về phía bổ ích rồi tung bộ khả năng bồi thêm khống chế khiến đối thủ không kịp trở tay. sử dụng Lấy Thịt Đè Người(E) lao thẳng vào làm choáng khiến cho kẻ địch không hề né đc chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) của Gragas.

Với ngoại hình to đô Gragas thường được sử dụng chiêu lấy thịt đè người

Phương thức chế ngự tướng Gragas

Có thể tương khắc và chế ngự Gragas bằng tướng hoặc sử dụng những trang bị bởi bẩm sinh gã bợm rượu này đã là 1 trong vị tướng đi rừng. Nhưng đồng thời như thế Gragas cũng khá sợ các thần rừng vừa giống như dọn quái nhanh với gank sớm như Elise, Lee Sin.

Elise có sức khỏe khủng khiếp ở đầu ván khi giống như gank đường với kiểm soát ải đấu giỏi. download điểm nổi bật của một thần Rừng khi có khả năng dồn sát thương rất chi là ấn tượng, khi Elise xét về kèo chiến cùng Gragas có nhỉnh hơn về mọi mặt bao gồm khả năng kìm hãm cùng có rất nhiều điểm mạnh từ đối kháng cho đến giao tranh 2-2 đầu màn. cô nàng giống như thuận tiện hóa giải các pha Lăn Bụng vốn là các vũ khí bất ngờ nhất của Garas chỉ bằng một chiêu Kén Nhện chuẩn xác. Nếu bạn muốn giải quyết nhanh gọn lẹ tên Bợm Rượu này, đừng do dự lựa chọn Elise.

Bảng ngọc mùa 10 của Gragas

Lee Sin hình như chế ngự chất lượng cao Gragas cùng được coi là thiên hướng địch ở khoảng cách thời gian đầu ải, Lee Sin có 1 bản lĩnh dọn rừng rất ấn tượng với mọi bãi quái từ đối kháng đến đa mục tiêu. Hắn chắc là cắm mắt chờ đón cài đặt thế phản gank nếu như Gragas có ý định gank đường sớm. Lee Sin cũng bao hàm thế mạnh nhất định về độ cơ động cùng bộ tài năng để đoạt được ưu điểm trong những pha chiến tay đôi, không chỉ có thế khi đạt cấp 6 và 4 chiêu thức, Lee Sin gần như có vẻ thống trị các pha giao tranh bé với khả năng dồn hoặc đẩy Gragas ra khỏi vùng giao tranh bằng chiêu cuối.

Tương khắc Gragas bằng trang bị có vẻ cần đến các trang bị như Giáp Tâm Linh vừa phân phối kháng phép cũng đúng gia tăng bản lĩnh hồi phục. Dùng giày Thủy Ngân để giảm khống chế cùng tăng một con số kháng phép đầy đủ cho chủ cài đặt. đây là các món trang bị gần như luôn luôn phải có trong số những cuộc đấu tuyên chiến và cạnh tranh với 1 tướng nhiều khống chế như Gragas.

Hi vọng cùng những thông báo bên trên chúng ta cũng có thể chiến xuất xắc Gragas với hiểu rõ mật tịch khống chế nếu ở team địch thủ khi cần phải tuyên chiến và cạnh tranh cùng gã cầm rìu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น